top of page

Hai mí mắt không đều phải làm sao để chỉnh sửa?

Hai mí mắt không đều nhau làm mất đi tính thẩm mỹ gương mặt bạn. Bạn cảm thấy khá tự ti với đôi mắt kém xinh của mình và không biết nên khắc phục như thế nào. Hãy tham khảo những mẹo nhỏ giúp chỉnh hình hai mí mắt không đều nhau sau đây.


Có khá nhiều cách để chỉnh hình đôi mắt có hai mí không đều nhau. Hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau đây để sở hữu được đôi mắt đẹp.


Cách khắc phục hai mí mắt không đều


Kẻ Eyeliner

Dùng Eyeliner màu đen kẻ đường mi mắt trên là một trong những cách giúp bạn che đi khuyết điểm mí mắt không đều. Áp dụng phương pháp này giúp bạn che đi đôi mắt mí lệch và giúp đôi mắt trông to hơn so với bình thường.

Hai mí mắt không đều phải làm sao để chỉnh sửa?

Kẻ Eyeliner để che khuyết điểm đôi mắt có hai mí không đều nhau


Nếu muốn đôi mắt mình trông sắc sảo hơn, bạn có thể sử dụng Eyeliner dạng nước thay vì dùng eyeliner bút chì. Thực hiện kẻ mắt mèo để đôi mắt thêm xinh mà cuốn hút.


Phấn mắt màu tối

Một trong những mẹo hay khi trang điểm giúp đôi mắt to tròn, xinh đẹp đó là sử dụng phấn mắt. Sử dụng phấn mắt màu tối để giúp che đậy khuyết điểm hai mí mắt không đều nhau. Bạn có thể kết hợp dùng mi giả và chải mascara cho đôi mắt thêm xinh.

Hai mí mắt không đều phải làm sao để chỉnh sửa?

Sử dụng phấn mắt màu tối để khắc phục hai mí mắt không đều


Miếng dán mí

Sử dụng công cụ hỗ trợ tạo mí để đôi mắt được định hình ở hai mí cân đối. Bạn sử dụng miếng dán mí để tạo mắt hai mí giúp tạm thời che đi khuyết điểm hai mí mắt không đều.

Hai mí mắt không đều phải làm sao để chỉnh sửa?

Sử dụng miếng dán mí để chỉnh sửa hai mí mắt không đều nhau


Những cách trên giúp bạn điều chỉnh hai mí mắt không đều nhanh chóng nhưng không có hiệu quả dài lâu. Bạn tốn khá nhiều thời gian cho việc trang điểm sao cho mí mắt được đều và đẹp. Áp dụng phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc đem lại đôi mắt hai mí cân xứng.


Cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí nhờ loại bỏ da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt. Cắt mí mắt đem lại đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp với hiệu quả dài lâu.


Vì sao cắt mí mắt có thể giúp khắc phục 2 mí mắt không đều?


Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cắt mí mắt đem lại kết quả như mong muốn với hiệu quả lâu dài nên được nhiều người ưa thích.

Hai mí mắt không đều phải làm sao để chỉnh sửa?

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt mí mắt


+ Cắt mí mắt áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vào quá trình nên đảm bảo được độ an toàn, chính xác và hiệu quả.


+ Kết quả đem lại là đôi mắt 2 mí nhìn tự nhiên, chuẩn và cân xứng hai bên


+ Cắt mí mắt khắc phục được các trường hợp da chùng và mỡ thừa xuất hiện nhiều


+ Khách hàng được gây tê trước khi phẫu thuật nên sẽ không cảm thấy đau đớn


+ Sau khi cắt mí xong vết mổ được khâu thẩm mỹ khéo léo nên sẽ không để lại sẹo


Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Phương pháp này giúp điều chỉnh hai mí mắt không đều hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn. Đến với bệnh viện Kim bạn sẽ được tư vấn phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm nhanh chóng.



RECENT POST
bottom of page