top of page

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Theo quan điểm thẩm mỹ mắt diều hâu tạo một cảm giác khó gần và hung dữ cho người đối diện. Khá nhiều người không dám đến gần những người có mắt diều hâu bởi ánh nhìn của họ khá sắc bén. Vậy có cách nào để đôi mắt diều hâu không còn đáng sợ nữa? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Mắt diều hâu là gì?


Mắt diều hâu là đôi mắt có kích thước bề rộng nhỏ và hẹp, đuôi mắt thường xếch lên và kéo sát gần đến phần đuôi lông mày. Người có mắt diều hâu thường tạo nên một cảm giác hung dữ và không mấy thân thiện với ánh nhìn sắc bén.

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Mắt diều hâu khó có thể gây được thiện cảm với người đối diện


Làm gì để mắt diều hâu không không còn đáng sợ?


Trang điểm

Trang điểm là một phương pháp giúp che đi khuyết điểm đôi mắt nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng phương pháp trang điểm cho mắt một mí để cải thiện đôi mắt diều hâu kém duyên của mình. Chú ý khi trang điểm kẻ mí mắt trên thì ở phần đuôi mí mắt nên kẻ hướng xuống dưới để làm giảm cảm giác sắc bén của đôi mắt này.

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Trang điểm để che khuyết điểm đôi mắt diều hâu nhanh chóng


Trang điểm giúp đôi mắt diều hâu trông hiền hòa hơn và giảm bớt phần hung dữ khi quan sát. Tuy vậy trang điểm chỉ đem lại hiệu quả cho một lần thực hiện. Vì vậy bạn nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ để đạt được kết quả lâu dài hơn.


Phương pháp thẩm mỹ

Phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả cho đôi mắt diều hâu hung dữ. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí xinh đẹp và tự nhiên. Một đôi mắt hai mí xinh đẹp sẽ dễ dàng gây thiện cảm với mọi người xung quanh hơn.

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Áp dụng phương pháp mở rộng khóe mắt để khắc phục đôi mắt diều hâu hiệu quả


Một phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục mắt diều hâu là mở rộng khóe mắt. Mở rộng khóe mắt giúp cải thiện kích thước đôi mắt cả về bề dài và bề rộng giúp đem lại đôi mắt to tròn và xinh đẹp.


Ưu điểm của phương pháp mở rộng khóe mắt


Phẫu thuật mở rộng khóe mắt không những khắc phục được đôi mắt diều hâu hung dữ, còn đem lại cho bạn đôi mắt xinh đẹp và dễ mến.

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Ưu điểm nổi bật của phương pháp mở rộng khóe mắt


Nhờ áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên mở rộng khóe mắt có nhiều ưu điểm vượt trội được khá nhiều khách hàng ưa chuộng:


+ Tạo đôi mắt hai mí to tròn, cân đối


+ Phẫu thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo


+ Đảm bảo được độ an toàn và chính xác cao


+ Cải thiện kích thước đôi mắt nhỏ hẹp


Quy trình mở rộng khóe mắt

Quy trình mở rộng khóe mắt được bác sĩ có tay nghề cao tại bệnh viện Kim thực hiện nên đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả lâu dài.

Mắt diều hâu phải làm gì để không còn đáng sợ?

Quy trình mở rộng khóe mắt khắc phục mắt diều hâu


Bước 1: Khám sức khỏe và tư vấn cho khách hàng

Khách hàng được bác sĩ khám sức khỏe và xác định tình trạng mắt. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với từng người.


Bước 2: Đánh dấu điểm cần thực hiện phẫu thuật

Trên đường khóe mắt được phác thảo trước đó, bác sĩ sẽ thực hiện đánh dấu những vị trí cần thực hiện phẫu thuật.


Bước 3: Sát trùng và gây tê cục bộ

Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng để làm sạch vùng da quanh mắt khách hàng. Sau đó sẽ gây tê để tránh mọi trường hợp gây đau đớn.


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Dựa vào các điểm được đánh dấu trước đó, bác sĩ thực hiện mở rộng kích thước khóe mắt. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo.


Bước 5: Hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà

Sau khi phẫu thuật mở rộng khóe mắt xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà hợp lý.


Tùy theo tình trạng khác nhau của từng người sẽ đem lại kết quả thẩm mỹ không giống nhau. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho khách hàng trong việc tìm hiểu cách làm đôi mắt diều hâu không còn đáng sợ nữa.



RECENT POST
bottom of page