top of page

Tất tần tật các phương pháp tạo mí mắt đẹp không phẫu thuật

Làm thế nào để tạo mắt hai mí đẹp mà không cần phẫu thuật không? Có cách nào giúp bạn gái tạo đôi mắt to tròn tự nhiên nhanh chóng. Vậy thì hãy tham khảo các cách sau đây để sở hữu được đôi mắt đẹp nhé.


Sau đây là một số cách tạo mí mắt đẹp không cần thực hiện phẫu thuật được chị em sử dụng nhiều. Các bạn bỏ túi các mẹo sau để sở hữu đôi mắt đẹp nhanh chóng nhé.


Phương pháp tạo mí mắt đẹp


Chị em luôn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên. Bởi đôi mắt đẹp luôn dễ dàng gây được thiện cảm với người khác. Vậy nên thực hiện tạo mí mắt đẹp bằng cách nào đem lại hiệu quả nhanh chóng?


Dùng miếng dán mí

Miếng dán mí là một trong những cứu cánh hữu hiệu của chị em khi có đôi mắt nhỏ. Bạn dùng miếng dán nhỏ để dán lên vùng mí mắt trên của mình. Nhờ đó mà đôi mắt được định hình mắt 2 mí tự nhiên một cách nhanh chóng. Dùng miếng dán mí còn giúp bạn thực hiện các thao tác trang điểm dễ dàng hơn.

Tất tần tật các phương pháp tạo mí mắt đẹp không phẫu thuật

Dùng miếng dán mí để tạo mí mắt tự nhiên


Kẻ đường viền mí mắt

Kẻ đường viền mí mắt được nhiều chị em ưa chuộng thực hiện nhất là các bạn gái trẻ. Bạn có thể thực hiện kẻ đường viền mí mắt như bình thường hay kẻ theo kiểu mắt mèo. Đường kẻ mắt màu đen sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to tròn hơn.


Chỉ tạo mí

Một công cụ tạo mí khác đó là dùng chỉ tạo mí để tạo nếp mí giả. Sử dụng chỉ tạo mí rất đơn giản và không tốn nhiều chi phí. Chính vì thế mà giới trẻ đều ưa thích sử dụng chúng. Bạn chỉ cần dùng sợi chỉ mảnh dán nhẹ lên mí mắt trên. Sau đó dùng kéo mắt đi phần chỉ thừa, bạn đã có mắt 2 mí xinh đẹp.

Tất tần tật các phương pháp tạo mí mắt đẹp không phẫu thuật

Có thể dùng chỉ tạo mí để tạo mắt to hơn


Dán mi giả

Dùng mi giả kết hợp với chuốt mascara sẽ giúp cho đôi mắt bạn thêm xinh đẹp. Các bạn nên dùng mi giả loại mỏng để trang điểm. Nếu như dùng mi giả loại giày sẽ khiến cho đôi mắt trông cồng kềnh và không tự nhiên.


Thực hiện tạo mí mắt đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc


Các phương pháp tự nhiên có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm nhanh chóng nhưng sẽ không đem lại hiệu quả dài lâu. Bên cạnh đó việc lạm dụng công cụ tạo mí không rõ nguồn gốc có thể dẫn đến nhiều rủi ro không mong muốn. Chính vì vậy bạn nên thực hiện thẩm mỹ để tạo nếp mí một cách an toàn. Cắt mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được áp dụng nhiều trong việc tạo đôi mắt 2 mí. Chỉ với những thao tác đơn giản bác sĩ đã khắc phục được nhược điểm. Qua đó đem lại kết quả đôi mắt đẹp như mong muốn của khách hàng.

Tất tần tật các phương pháp tạo mí mắt đẹp không phẫu thuật

Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc đem lại đôi mắt to tròn


Các bác sĩ có tay nghề cao và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại tại bệnh viện Kim sẽ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật. Nhờ đó đảm bảo được tính an toàn của khách hàng và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Vậy phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Khi đến với Kim Hospital bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tình trạng mắt của mình. Qua đó nên áp dụng phương pháp nào là hợp lý và chi phí thực hiện bao nhiêu.


Hy vọng qua các thông tin trên khách hàng lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm. Vì thế sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt xinh đẹp như ý.



RECENT POST
bottom of page