top of page

Thắc mắc kiêng gì sau thẩm mỹ mắt sẽ được giải đáp

Kiêng gì sau thẩm mỹ mắt để vết mổ được nhanh chóng hồi phục? Bên cạnh đó là thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt như nào để thúc đẩy quá trình bình phục? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua các thông tin sau đây nhé.


Sau đây bác sĩ sẽ giải đáp cho thắc mắc của nhiều người nên kiêng gì sau thẩm mỹ mắt. Qua đó giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như ý muốn.


Tại sao thực hiện thẩm mỹ mắt?


Khi đôi mắt xuất hiện dấu hiệu lão hóa khiến gương mặt bạn trở nên già nua. Điều đó khiến nhiều chị em không được tự tin khi tiếp xúc với người khác. Chính vì thế mà nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ thích hợp để khắc phục nhanh chóng. Qua đó giúp bạn sở hữu được đôi mắt xinh đẹp tự nhiên như ý muốn.

Thắc mắc kiêng gì sau thẩm mỹ mắt sẽ được giải đáp

Thực hiện cắt mí giúp trẻ hóa đôi mắt


Hiện nay tại bệnh viện Kim Hospital có áp dụng nhiều phương pháp giúp loại bỏ nhược điểm hiệu quả. Đối với trường hợp mắt 1 mí hay mí lót thì thực hiện nhấn mí để tạo mắt to tròn. Còn đối với tình trạng mí mắt có nhiều da chùng thì nên tiến hành cắt mí để trẻ hóa đôi mắt. Khi đến với Kim Hospital bạn sẽ được bác sĩ tư vấn rõ tình trạng của mình.


Nên kiêng gì sau thẩm mỹ mắt?


Quá trình chăm sóc sau khi thẩm mỹ rất quan trọng. Nó góp phần giúp quá trình phục hồi được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Chính vì thế mà bạn nên lưu ý thực hiện đúng để đạt được kết quả đẹp. Sau đây là một số chú ý cho bạn


Những việc nên kiêng
Thắc mắc kiêng gì sau thẩm mỹ mắt sẽ được giải đáp

Không nên thức quá khuya


+ Không nên thức quá khuya mà không ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó là không nên bỏ giấc ngủ trưa vì nó rất quan trọng.


+ Không uống rượu bia hay các loại thức uống có ga và có cồn. Bởi vì các loại nước uống này làm chậm quá trình hồi phục vết thương.


+ Không dùng tay đụng vào vết mổ, nên vệ sinh mắt sạch sẽ mỗi ngày. Bạn cũng nên hạn chế để vết mổ tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, mồ hôi.


+ Điểm đặc biệt là bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm nếu không sẽ gây ra sẹo lồi và sinh mủ. Đồ hải sản, thịt gà, rau muống đều nằm trong danh sách hạn chế ăn.


Những việc nên làm

Sau đây là những điểm bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Như thế mắt mới nhanh lành và trở lại bình thường được.

Thắc mắc kiêng gì sau thẩm mỹ mắt sẽ được giải đáp

Ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày để đôi mắt nhanh trở lại bình thường


+ Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết tiến độ hồi phục


+ Nghỉ ngơi và ngủ đầy đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày. Thêm vào đó là dành ra 30 phút để ngủ trưa


+ Khi ra ngoài nên đeo kính để bảo vệ mắt


+ Vệ sinh mắt sạch sẽ mỗi ngày bằng nước muối hay thuốc sát trùng


+ Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và lượng nước cho cơ thể được khỏe mạnh


Những thông tin cung cấp trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn nên kiêng gì sau thẩm mỹ mắt. Mong các bạn thực hiện đúng đạt được kết quả đẹp như ý muốn.


  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com


RECENT POST
bottom of page