top of page

Cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng hơn trang điểm

Cấu tạo đôi mắt ngắn và nhỏ khiến cho chị em luôn phải tìm kiếm biện pháp trang điểm để khắc phục. Có cách kéo dài đuôi mắt nào mà không cần trang điểm không? Hãy tham khảo qua các thông tin sau đây nhé.


Có cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng hơn mà không cần phải trang điểm. Áp dụng phương pháp thích hợp giúp chị em sở hữu đôi mắt đẹp như ý.


Khắc phục đuôi mắt ngắn bằng trang điểm


Trang điểm luôn là lợi thế của chị em, nó giúp che đi những khuyết điểm không mong muốn ở vùng mắt. Đối với trường hợp đuôi mắt có cấu tạo ngắn khiến cho đôi mắt nhìn không được hài hòa với gương mặt. Chính vì thế nhiều người đã thực hiện kẻ đuôi mắt dài hay kẻ mắt mèo để che đi nhược điểm này.

Cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng hơn trang điểm

Bạn có thể trang điểm để che khuyết điểm đôi mắt ngắn


Trang điểm có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng và không tốn kém. Tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả trong mỗi lần tiến hành. Bên cạnh đó thì bạn phải khéo léo để thực hiện kẻ đuôi mắt cân đối hai bên. Chính vì thế bạn nên tìm kiếm phương pháp thích hợp hơn để sở hữu mắt đẹp.


Cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng


Một trong các phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục đôi mắt nhỏ là mở rộng khóe mắt ngoài. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo khóe mắt mới để cải thiện kích thước đôi mắt được to hơn, dài hơn. Bên cạnh đó là kết hợp với thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho khách hàng. Nhờ đó đem lại đôi mắt 2 mí to tròn nhìn tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục nhược điểm theo các bước như sau.

Cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng hơn trang điểm

Mở rộng khóe mắt ngoài để cải thiện kích thước đôi mắt


Bước 1: Khám sức khỏe

Khách hàng được bác sĩ yêu cầu khám sức khỏe tổng quát. Nhờ đó mà đảm bảo được việc khách hàng đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật. Các trường hợp bị bệnh tim bác sĩ khuyên không nên tiến hành phẫu thuật.


Bước 2: Đo vẽ khóe mắt mới

Bác sĩ dùng bút đánh đo vẽ khóe mắt mới theo tỷ lệ thích hợp với gương mặt khách hàng. Qua đó có thể khắc phục được nhược điểm đuôi mắt ngắn chính xác.


Bước 3: Gây tê cục bộ

Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vị trí cần phẫu thuật. Chính vì thế mà bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Bên cạnh đó bác sĩ cũng thực hiện vô khuẩn sát trùng để đánh các trường hợp rủi ro.

Cách kéo dài đuôi mắt nhanh chóng hơn trang điểm

Bác sĩ thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật


Bước 4: Thực hiện mở rộng khóe mắt

Dựa vào vị trí đã được đánh dấu trước đó, bác sĩ tiến hành mở rộng khóe mắt ngoài. Kết quả đem lại là đôi mắt to tròn cân đối với độ dài thích hợp.


Bước 5: Chế độ chăm sóc

Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo sao cho không để lại sẹo. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào để vết mổ nhanh lành. Các bạn lưu ý thực hiện đúng để quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.


Những thông tin trên giải đáp cho những thắc mắc về cách kéo đuôi mắt nhanh chóng. Khách hàng khi đến với bệnh viện Kim sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể tình trạng của mình.



RECENT POST
bottom of page