top of page

Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50

Thời gian không bỏ qua cho một ai khi gương mặt ngày càng xuất hiện nhiều nhược điểm. Bước qua độ tuổi trung niên thì tiến độ lão hóa diễn ra càng nhanh. Do đó vùng mí mắt hình thành nhiều bọng mỡ thừa mí mắt khiến cho gương mặt bạn càng trở nên già nua. Sau đây là chia sẻ của một khách hàng về quá trình trẻ hóa đôi mắt nhờ áp dụng cách xóa bọng mỡ mắt thích hợp.


Áp dụng cách xóa bọng mỡ mắt hợp lý giúp bạn khắc phục thành công nhược điểm. Nhờ đó đem lại nét trẻ trung xinh đẹp cho đôi mắt giúp chị em thêm tự tin.


Phương pháp giúp loại bỏ bọng mỡ mắt nhanh chóng


Có rất nhiều phương pháp giúp chị em làm giảm bọng mỡ mắt hiệu quả. Bạn có thể sử dụng một số chất liệu tự nhiên để đắp mặt nạ ở vùng quanh mắt. Lá lô hội, trứng gà, túi lọc trà đều có thể làm mặt nạ đắp mặt. Bạn nên thực hiện nhiều lần để thấy được hiệu quả.

Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50

Thực hiện phẫu thuật để loại bỏ bọng mỡ thừa lâu dài


Bên cạnh đó thì phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao hơn khi cho ra kết quả dài lâu. Một trong số đó là cắt mí mắt Hàn Quốc giúp tạo đôi mắt 2 mí kết hợp với loại bỏ da chùng mỡ thừa nhanh chóng. Chỉ với một lần thực hiện bạn đã sở hữu được đôi mắt tươi trẻ như tuổi đôi mươi.


Vậy cắt mắt hai mí có đau không? Bác sĩ sẽ gây tê trước khi phẫu thuật nên bạn không cần lo ngại.


Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50


Chị N. T. Quy đã ngoài 50 nên vùng mí mắt có nhiều da chùng mỡ thừa. Đặc biệt da thừa vùng mí mắt trên xuất hiện nhiều gây nên tình trạng sụp mí. Do đó chị đã tìm hiểu và áp dụng cách xóa bọng mỡ mắt thích hợp mang lại kết quả như ý muốn.

Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50

Bọng mỡ thừa mí mắt xuất hiện nhiều khi bước qua độ tuổi trung niên


Chị N. T. Quy chia sẻ: “Ở độ tuổi 53 gương mặt tôi không còn được tươi trẻ như ngày trước nữa. Mí mắt dưới có nhiều mỡ thừa, còn mí mắt trên lại xuất hiện nhiều da chùng. Chính vì thế tôi đã tìm hiểu nhiều phương pháp giúp khắc phục các nhược điểm trên nhanh chóng”.


Phương pháp tự nhiên

“Tìm hiểu trên các trang mạng thì tôi biết được dùng lá lô hội và túi trà đắp mặt nạ có thể làm giảm bọng mỡ mí mắt. Do đó tôi đã tiến hành đắp mặt nạ thường xuyên với mục đích có thể khiến cho bọng mỡ thừa giảm bớt. Qua một khoảng thời gian dài thực hiện bọng mỡ có giảm nhưng không đem lại kết quả như tôi mong muốn. Thế nên tôi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè người thân.”

Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50

Dùng túi lọc trà đắp mặt nạ để làm giảm bọng mỡ


Phương pháp thẩm mỹ

“Được nhiều bạn bè giới thiệu về phương pháp cắt da chùng bọng mỡ bằng công nghệ Hàn Quốc cho ra kết quả nhanh chóng. Phương pháp lấy bọng mỡ mắt đem lại hiệu quả cao. Tôi đã tìm hiểu và nhờ bác sĩ bệnh viện Kim tư vấn về trường hợp của tôi. Sau khi quyết định thực hiện cắt bọng mỡ thừa tôi đã rất hài lòng với kết quả đem lại. Mí mắt trên được định hình 2 mí rõ ràng. Vùng mí mắt dưới không còn mỡ thừa khiến gương mặt tôi tươi trẻ và linh hoạt hẳn lên. Nhiều người khen tôi trông như trẻ lại chục tuổi”.

Cách xóa bọng mỡ mắt của quý bà U50

Thực hiện cắt bọng mỡ thừa mí mắt đem lại hiệu quả cao


Quá trình thực hiện

“Trước khi bước vào phẫu thuật bác sĩ đã tư vấn chi tiết cho tôi quy trình thực hiện loại bỏ mỡ thừa như nào. Do đó tôi cảm thấy yên tâm hơn khi tiến hành cắt bọng mắt. Bác sĩ có sát trùng và gây tê vùng mí mắt nên tôi không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Kết thúc quá trình phẫu thuật tôi được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà. Với kết quả đôi mắt hai mí trẻ trung như hiện giờ khiến tôi rất hài lòng”.


Rất cảm ơn những chia sẻ của chị N. T. Quy sau khi thực hiện thẩm mỹ tại Kim Hospital. Bệnh viện Kim có đầy đủ tiêu chuẩn của địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi tiến hành cắt da chùng mỡ thừa tại đây. Hy vọng bạn lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt hiệu quả.



RECENT POST
bottom of page