top of page

Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân xuất hiện bọng mỡ mắt?

Thưa bác sĩ em có thắc mắc mong được giải đáp ạ. Vùng mí mắt dưới của em xuất hiện những bọng nhỏ em có tìm hiểu biết được là bọng mỡ thừa. Bác sĩ giải đáp giúp em bọng mỡ mắt là gì? Và nguyên nhân khiến xuất hiện bọng mỡ mắt ạ? (Bảo Châu – Huế).


Bác sĩ Kim Hospital trả lời:


Chào bạn Bảo Châu! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Đối với thắc mắc bọng mỡ mắt là gì và nguyên nhân gây nên bọng mỡ thừa thì chúng tôi sẽ giải đáp qua những thông tin sau.


Bọng mỡ mắt là gì?


Khi vùng mí mắt dưới xuất hiện những bọng mắt nhỏ thì đó là mỡ thừa tích tụ thành. Bên cạnh đó thì vùng quanh mắt có thể xuất hiện thêm da chùng khiến cho gương mặt bạn trông có phần già nua. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mí mắt có da thừa bọng mỡ. Bạn nên áp dụng các phương pháp thích hợp để khắc phục chúng nhanh chóng. Qua đó có thể sở hữu được đôi mắt tươi trẻ như ý muốn.

Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân xuất hiện bọng mỡ mắt?

Dấu hiệu xuất hiện bọng mỡ thừa mí mắt


Nguyên nhân gây nên bọng mỡ


Có nhiều nguyên nhân gây nên nhược điểm ở vùng mí mắt. Nhưng lý do hàng đầu xuất hiện đó là do bạn sinh hoạt chưa hợp lý.


Quá trình lão hóa

Khi bước qua độ tuổi trung niên da mặt bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa. Vùng quanh mắt sẽ xuất hiện da chùng và thêm nhiều bọng mỡ.


Thức khuya

Việc thức quá khuya và không ngủ đầy đủ giấc khiến cho mí mắt dưới có thêm quầng thâm. Kèm theo đó là sự hình thành của bọng mỡ thừa mí mắt.

Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân xuất hiện bọng mỡ mắt?

Chế độ sinh hoạt không hợp lý dẫn đến xuất hiện quầng thâm và bọng mỡ


Thiếu nước

Nếu như bạn có chế độ ăn uống chưa hợp lý đó là ăn mặn và không cung cấp đủ lượng nước sẽ gây ra bọng mỡ. Bên cạnh đó có thể làm khô da mặt và càng đẩy nhanh quá trình lão hóa diễn ra.

Dù bất cứ nguyên nhân gì gây nên bọng mỡ thừa thì bạn cũng nên tìm kiếm phương pháp thích hợp để khắc phục nhanh chóng. Nhờ đó đem lại nét tươi trẻ cho gương mặt thêm linh hoạt và xinh đẹp. Hiện nay phương pháp được lựa chọn nhiều đó là cắt mắt hai mí Hàn Quốc. Phương pháp này đem lại kết quả nhanh chóng làm hài lòng khách hàng.


Cắt da chùng mỡ thừa bằng công nghệ Hàn Quốc


Đối với cắt mí công nghệ Hàn Quốc bác sĩ sẽ thực hiện xem xét tình trạng của khách hàng. Sau đó đánh dấu vị trí cần loại bỏ nhược điểm. Bác sĩ sẽ gây tê để tránh trường hợp khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Tiếp theo đó là bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí mắt để cắt da thừa và lấy mỡ mí mắt. Kết quả đem lại là khách hàng sở hữu đôi mắt định hình 2 mí rõ ràng và tươi trẻ.

Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân xuất hiện bọng mỡ mắt?

Cắt da chùng mỡ thừa bằng công nghệ Hàn Quốc


Cắt mí tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn không nên quá xem nhẹ. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà đến mỗi người. Khách hàng lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.


Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Bảo Châu về bọng mỡ mắt là gì và nguyên nhân hình thành bọng mỡ. Bạn có thể đến Kim Hospital để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.



RECENT POST
bottom of page