top of page

3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái

Đôi mắt với kích thước nhỏ hẹp khiến chị em gặp khó khăn trong việc trang điểm. Vậy có cách nào giúp làm to mắt không cần trang điểm hay không? Bên cạnh đó thì các phương pháp này có đem lại hiệu quả như mong muốn? Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau đây nhé.


Sau đây là một số cách giúp làm to mắt không cần trang điểm chị em nên tham khảo. Qua đó bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.


3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái


Thay vì phải tỉ mỉ trang điểm cho đôi mắt được to tròn hơn bạn có thể áp dụng các phương pháp sau. Chỉ với vài phút thực hiện đã đem lại hiệu quả nhanh chóng.


Miếng dán mí

Bạn chỉ cần dùng miếng dán mí để định hình mắt 2 mí nhanh chóng trong vòng 5 – 10 phút. Bạn dùng miếng dán nhỏ dán nhẹ lên vùng mí mắt trên sau đó chỉnh lại vị trí thích hợp. Thực hiện xong bạn thử chớp mắt vài lần để quen với miếng dán mí.

3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái

Dùng miếng dán mí kết hợp với dùng mi giả để mắt trông to tròn hơn


Chỉ kích mí

Tương tự với miếng dán mí thì bạn có thể dùng chỉ kích mí để tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên. Bạn dùng sợi chỉ mảnh để định hình nếp mí nhanh chóng. Nếu như chỉ dài quá bạn có thể dùng kéo cắt bớt phần thừa và điều chỉnh sao cho thích hợp.


Gel kích mí

Gel kích mí nằm trong bộ dụng cụ tạo mí như miếng dán mí và chỉ kích mí. Trước hết bạn dùng gậy kích mí để tạo đường mí giả. Sau đó dùng một ít keo thoa nhẹ theo hình nếp mí ở vùng mí mắt trên. Chỉ với 5 – 10 phút thực hiện bạn đã có được đôi mắt to tròn hơn nhanh chóng.

3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái

Keo dán kích mí giúp tạo mắt to tròn


Phương pháp thẩm mỹ


Các phương pháp tự nhiên trên có ưu điểm là đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên nếu như bạn lạm dụng các công cụ tạo mí mà không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể gây ra nhiều rủi ro. Trường hợp nghiêm trọng có thể gây dị ứng và viêm giác mạc. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm. Phương pháp cắt mắt Hàn Quốc được nhiều người đánh giá cao khi đem lại hiệu quả cao. Tạo mắt hai mí xinh đẹp làm hài lòng khách hàng


Trẻ hóa đôi mắt

Đôi mắt được trẻ hóa khi bác sĩ thực hiện loại bỏ hết da chùng và mỡ thừa. Bên cạnh đó còn đem lại đôi mắt 2 mí to tròn nhìn tự nhiên và cân đối.

3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái

Áp dụng phương pháp thẩm mỹ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp


Không gây xâm lấn

Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản nên sẽ không gây ảnh hưởng gì đến mắt. Bác sĩ chỉ cần tiến hành các thao tác đơn giản đã cho ra kết quả.


Không gây đau đớn

Bác sĩ có gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Bên cạnh đó việc tiến hành sát trùng vô khuẩn giúp bạn tránh khỏi các trường hợp bị nhiễm trùng.

3 cách làm to mắt không cần trang điểm cho bạn gái

Bác sĩ gây tê trước khi phẫu thuật


Không để lại sẹo


Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Do đó sẽ không để lại sẹo trên gương mặt của khách hàng.


Với những ưu điểm như trên bạn có thể yên tâm khi tiến hành cắt mí sẽ đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó thì đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao sẽ đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng khi phẫu thuật. Đến với Kim Hospital các bạn sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng của mình. Những thông tin trên cũng giải đáp cho những thắc mắc về tìm hiểu cách làm to mắt không cần trang điểm.



RECENT POST
bottom of page