top of page

Thẩm mỹ căng da bụng có đau không?

Hỏi: Chào bác sĩ, da bụng tôi sau khi sinh hai bé thì trở nên nhăn nheo, rạn nứt, đặc biệt sẹo mổ sau khi sinh bé thứ hai vẫn còn khiến bụng tôi trông rất xấu. Tôi cảm thấy tự ti, mặc cảm với chồng nên dự tính sẽ đi thẩm mỹ căng da bụng https://thammydelta.com/cang-da-bung-o-dau-dep.html/ . Tuy nhiên tôi không rõ căng da bụng có đau không bác sĩ? Mong được giải đáp sớm nhất. Cám ơn bác sĩ!(N.Hòa, tphcm)

Trả lời:

Chào Hòa!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Căng da bụng có đau không?” đến cho Thẩm mỹ DELTA, thắc mắc của bạn về phương pháp căng da bụng sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Đặc biệt là đối với những chị em sau khi sinh con. Bởi lẽ đây là quá trình khiến cơ thể phụ nữ thay đổi mạnh nhất, trở nên kém xinh đẹp hơn so với lúc trước. Nhất là vóc dáng vùng bụng trở nên to hơn, làn da nhăn nheo, chảy xệ, không những thế mà còn xuất hiện nhiều vết rạn bụng rất khó coi. Để khắc phục triệt để tình trạng này thì phẫu thuật căng da bụng sau sinh chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào nhanh chóng.

Có 2 phương pháp căng da bụng được thực hiện như sau:

Căng da bụng bán phần : Chỉ có một vết mổ ngay trên vùng xương mu. Chủ yếu xử lý mỡ và da thừa vùng bụng dưới.

Căng da bụng toàn phần: Bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện một vết mổ ngay trên vùng xương mu kéo dài ra hai bên hông, vết mổ thứ hai là thường nằm ở xung quanh rốn. Kỹ thuật này xử lý toàn bộ mỡ và da thừa bụng trên, bụng dưới, tạo hình rốn mới cũng sẽ được tiến hành.

Căng da bụng có đau không?

Trước khi phẫu thuật căng da bụng, bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm bằng cách gây mê, giúp khách hàng hoàn toàn thả lỏng, không cảm thấy đau đớn và khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện căng da bụng. Sau phẫu thuật bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt khoảng 2, 3 ngày đầu. Nhưng với sự trợ giúp của thuốc giảm đau cùng với sự chăm sóc chuyên nghiệp của các nhân viên điều dưỡng cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi và bạn cũng không còn thấy đau nữa, quá trình hồi phục sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng.

Căng da bụng là 1 phẫu thuật khó, đòi hỏi cao về các bác sĩ thực hiện, trang thiết bị tân tiến. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ DELTA http://thammydelta.com/ là 1 trong số ít những trung tâm có thực hiện phương pháp này, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, công nghệ và trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng lấy lại sự tự tin với vòng eo thon gọn, căng mịn, gợi cảm. Đặc biệt hơn căng da bụng tại thẩm mỹ DELTA được thực hiện với ekip gây mê chuyên nghiệp sẽ cam kết mang lại an toàn cao nhất cho bạn.


RECENT POST
bottom of page