top of page

Mắt xếch ngược nên làm gì?

Mắt xếch ngược nên làm gì để khắc phục thưa bác sĩ? Cấu tạo đôi mắt của em có phần đuôi mắt bị xếch ngược lên khiến cho gương mặt nhìn không được hiền hòa và thân thiện. Chính vì thế mà em muốn tìm hiểu phương pháp để điều chỉnh nhanh chóng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. (Mai Hằng – Gia Lai).


Bác sĩ bệnh viện Kim giải đáp:


Chào bạn Mai Hằng! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Đối với câu hỏi mắt xếch ngược nên làm gì chúng tôi sẽ giải đáp qua các thông tin sau đây.


Biểu hiện của đôi mắt xếch


Đôi mắt xếch thường có cấu tạo là mắt 1 mí với phần đuôi mắt có phần chếch lên trên. Đôi mắt có kích thước dài và hẹp ngang nên thường có ánh nhìn không được thân thiện. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều người không ưa thích đôi mắt xếch.

Mắt xếch ngược nên làm gì?

Biểu hiện của đôi mắt xếch


Bởi vì theo một số quan niệm xưa người sở hữu đôi mắt xếch thường gian và không tốt đẹp. Theo đó với những quan điểm như thế có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Vì vậy mà bạn nên tìm hiểu phương pháp thích hợp giúp khắc phục nhanh chóng nhược điểm này. Qua đó đem lại đôi mắt xinh đẹp và hài hòa với gương mặt.


Mắt xếch ngược nên làm gì?


Phương pháp giúp điều chỉnh mắt xếch nhanh chóng nhất đó là trang điểm. Bạn nên tham khảo một số mẹo trang điểm giúp đôi mắt cá tính hơn. Tuy nhiên áp dụng trang điểm sẽ không đem lại hiệu quả dài lâu. Chính vì thế nên lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để đạt hiệu quả cao hơn.


Đối với trường hợp đôi mắt xếch ngược bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí để tạo đôi mắt to tròn. Bên cạnh đó là kết hợp với mở rộng khóe mắt ngoài để tạo sự cân đối hài hòa cho đôi mắt. Có người thắc mắc là cắt mí mắt có nguy hiểm không? Cắt mí được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản nên sẽ không gây ra ảnh hưởng gì. Nhưng với điều kiện là bạn phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín đảm bảo có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Qua đó họ thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật đem lại kết quả như mong muốn.

Mắt xếch ngược nên làm gì?

Áp dụng phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm nhanh chóng


Bệnh viện Kim được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ uy tín. Bởi vì có các tiêu chuẩn hàng đầu nên khách hàng yên tâm khi thẩm mỹ tại đây. Các bước quá trình thực hiện sẽ được diễn ra như sau.


Bước 1: Khám sức khỏe

Khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Qua đó bác sĩ tư vấn rõ phương pháp thích hợp với tình trạng mỗi người.


Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện đo vẽ nếp mí mắt mới và khóe mắt mới cần được tạo. Bên cạnh đó là đánh dấu các vị trí cần loại bỏ nhược điểm.


Bước 3: Sát trùng vô khuẩn

Khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành sát trùng làm sạch da và gây tê. Nhờ đó mà bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.

Mắt xếch ngược nên làm gì?

Quy trình khắc phục nhược điểm mắt xếch


Bước 4: Tiến hành khắc phục mắt xếch

Dựa vào vị trí được đánh dấu trước đó bác sĩ thực hiện cắt bỏ da thừa tạo nếp mí. Thêm vào đó là cắt khóe mắt ngoài để đôi mắt được to tròn cân đối hơn.


Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để theo dõi. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà cho bạn.


Những thông tin trên giúp khách hàng hiểu rõ mắt xếch ngược nên làm gì. Qua đó giúp bạn khắc phục hiệu quả nhược điểm. Các bạn nên đến bệnh viện Kim để được tư vấn rõ ràng hơn.



RECENT POST
bottom of page