top of page

Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí có khả quan không?

Xin chào bác sĩ! Đôi mắt em xuất hiện nhiều da chùng gây nên sụp mí mắt. Đôi lúc làm em bị cản trở tầm nhìn và gặp khó khăn trong việc trang điểm. Không biết nhấn mí mắt có chữa mí sụp nặng được không ạ? (Hoài Anh – Nghệ An).


Bác sĩ Kim Hospital trả lời:


Chào bạn Hoài Anh! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp cho thắc mắc của bạn về chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí được không.


Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí được không?


Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo nếp mí không cần thực hiện phẫu thuật. Nếp mí mắt được hình thành nhờ sự liên kết giữa da mí mắt trên với sụn mi. Phương pháp này được đánh giá cao khi khắc phục đôi mắt một mí, mắt mí lót đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó thì trường hợp mắt bị sụp mí nhẹ có thể áp dụng nhấn mí để điều chỉnh.

Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí có khả quan không?

Nhấn mí không giúp chữa trị mí sụp nặng hiệu quả nên áp dụng phương pháp thích hợp


Tuy nhiên các trường hợp mắt có nhiều da chùng gây nên sụp mí tiến hành nhấn mí sẽ không có hiệu quả. Chính vì vậy bạn nên đến cơ sở uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp thích hợp giúp chữa sụp mí nhanh chóng.


Phương pháp khắc phục mí sụp hiệu quả


Ngày nay có nhiều phương pháp cho bạn lựa chọn để chữa sụp mí nặng. Các phương pháp được ưa chuộng nhiều như cắt mí mắt, nâng chân mày, cắt ngắn cơ nâng mi, căng da trán. Trong số đó thì phương pháp cắt mí được nhiều người lựa chọn hơn bởi vì những tiện ích của nó. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao cắt mí lại được đánh giá cao như vậy nhé.

Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí có khả quan không?

Cắt mí mắt giúp điều chỉnh mí sụp nhanh chóng nhờ loại bỏ da chùng mí trên


Hình thành mắt hai mí tươi trẻ


Cắt mí mắt thực hiện loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt đem lại đôi mắt tươi trẻ. Qua đó khách hàng có thể lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu khi không có nhược điểm đôi mắt. Nhờ đó cắt mí giúp chữa trị mí sụp nặng hiệu quả.


Nếp mí mới hình thành cân đối

Bác sĩ thực hiện các thao tác thật chính xác để tạo nếp mí mắt mới. Vì vậy nếp mí mắt được hình thành chuẩn và cân xứng hai bên.

Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí có khả quan không?

Cắt mí mắt đem lại đôi mắt xinh đẹp tự nhiên với nếp mí nhìn cân đối


Phẫu thuật không gây đau đớn

Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cục bộ vị trí cần cắt mí. Vì thế bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.


Cắt mí không để lại sẹo


Kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo. Thế nên bạn có thể yên tâm cắt mí không để lại sẹo trên gương mặt.

Chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí có khả quan không?

Cắt mí đem lại kết quả đẹp không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng


Không gây xâm lấn đến mắt

Bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản ở vùng mí mắt để cắt da chùng và lấy mỡ thừa. Nên phương pháp này không gây xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến mắt.


Quá trình hồi phục nhanh chóng

Bởi vì cắt mí mắt được xem là thủ thuật tạo mí khá đơn giản nên quá trình thực hiện nhanh chóng. Nhờ thế bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng và hồi phục. Vậy cắt mắt 2 mí có đau không? Bác sĩ sẽ gây tê nên bạn không cần lo ngại.


Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Hoài Anh về chữa mí sụp nặng bằng nhấn mí được không. Bạn nên đến bệnh viện Kim để bác sĩ xem xét tình trạng mắt và tư vấn phương pháp thích hợp để khắc phục.



RECENT POST
bottom of page