top of page

Cắt mắt 2 mí cho nam giới

Cắt mí mắt hiện nay không chỉ nhận được sự quan tâm của nữ giới mà còn cả nam giới, với kỹ thuật cắt mắt 2 mí cho nam sẽ giúp nam giới có đôi mắt cuốn hút hơn.


Cắt mắt 2 mí cho nam

Cắt mắt 2 mí cho nam có gì khác so với nữ giới

Nam giới sở hữu đôi mắt mí thường được cho là nam tính. Tuy nhiên nó chỉ đẹp nếu như hài hòa với các bộ phận còn lại trên gương mặt mà thôi. Đôi mắt 1 mí hay bị lệch, bị xếch hay nhiều da chùng, mỡ thừa sẽ khiến gương mặt của các quý ngài trở nên già nua, mệt mỏi và không tạo được thiện cảm với người đối diện.


Một đôi mắt nam được cho là đẹp khi nó có độ dài và to hài hòa với mũi, đường chân mày và tổng thể gương mặt. Dù là mắt nam hay mắt nữ thì đôi mắt to tròn luôn tạo được sức hấp dẫn khó cưỡng lại với người đối diện. Cắt mắt 2 mí cho nam có thể giúp bạn hiện thực hóa điều này, tạo đôi mắt trẻ trung mà vẫn không kém phần nam tính.



Phương pháp cắt mắt 2 mí cho nam giới

Về kỹ thuật cắt mắt 2 mí cho nam giới cũng không khác gì so với kỹ thuật nữ giới. Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch ven theo đường nếp mí có sẵn để lấy đi da thừa và mỡ mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng. Đối với một số trường hợp mắt khiếm khuyết nhiều, để cắt mí mắt đạt hiệu quả thẩm mỹ cao các bác sĩ sẽ kết hợp với căng da vùng mắt, mở rộng khóe mắt trong và ngoài để mắt đẹp hoàn hảo.


Cắt mí 2 mí cho nam là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ. Phẫu thuật được gây tê nên các quý ngài không phải lo lắng đến vấn đề cắt mí mắt có đau không. Vết rạch theo kỹ thuật cắt mí mới cũng rất nhỏ nên không để lại sẹo.


Chăm sóc sau cắt mắt 2 mí cho nam giới cũng đơn giản: Thời gian 3-4 ngày đầu bạn chườm lạnh, chườm ấm liên tục để giảm sưng, không cho vết thương chạm vào nước. Sang đến ngày thứ 5-7 bạn sẽ được cắt chỉ. Trong thời gian 2 tuần đến 1 tháng bạn kiêng ăn các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ xôi để mắt không bị sẹo, hạn chế đọc sách, xem TV, xài di động để mắt nhanh lành và đẹp.


Quy trình thực hiện cắt mắt 2 mí cho nam

Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng mắt hiện tại, xác định tình trạng mí mắt, từ đó sẽ được tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.


Đo vẽ mí mắt mới

Dựa vào tình trạng mí mắt và khuôn mặt, từ đó bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mí mắt mới sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt, đảm bảo đẹp và khuôn mặt tươi trẻ, nam tính.


Gây vô cảm

Vùng mắt được vệ sinh sạch và gây tê vì thế khi bác sĩ thực hiện cắt mí mắt khách hàng sẽ không đau hay khó chịu.


Thực hiện cắt mí mắt

Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở mí mắt và tạo nếp mí mới theo đường đã định hình trước đó bằng một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi. Cuối cùng, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Cắt mắt 2 mí cho nam. Mong rằng bạn nhanh chóng quyết định đi cắt mí mắt để có đôi mắt thu hút hơn. Nguồn: http://sillybellii.wixsite.com/catmimathanquoc

RECENT POST
bottom of page