top of page

Phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như thế nào?

Xin chào bác sĩ em có vấn đề mong được giải đáp ạ. Em không hài lòng lắm với đôi mắt nhỏ kém xinh của mình. Em muốn thực hiện thẩm mỹ để tạo đôi mắt to hơn. Có phương pháp nào khắc phục tình trạng này hiệu quả không? Và phẫu thuật tạo mí mắt đẹp được tiến hành như thế nào ạ. (Vĩnh Hằng – Quảng Ninh).


Bác sĩ giải đáp:


Chào bạn Vĩnh Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc phẫu thuật tạo mí mắt đẹp được thực hiện như nào, chúng tôi sẽ giải đáp qua các thông tin sau.


Phương pháp tạo hình nếp mí hiệu quả


Có khá nhiều cách giúp bạn tạo nếp mí mắt tự nhiên mà không cần tiến hành phẫu thuật. Một trong số đó là sử dụng công cụ tạo mí. Tuy nhiên việc lạm dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc này có thể dẫn đến nhiều rủi ro mà bạn chưa biết. Vùng mí mắt có thể bị dị ứng hay nổi mẩn đỏ khi bạn dùng nhiều miếng dán mí. Hay giác mạc bị ảnh hưởng khi keo kích mí dính vào mắt. Do đó mà bạn nên tìm hiểu các biện pháp tạo nếp mí an toàn hơn để sở hữu đôi mắt đẹp.

Phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như thế nào?

Áp dụng phương pháp trang điểm để đôi mắt trông to tròn hơn


Cắt mí bằng công nghệ Hàn Quốc chính là một trong các phương pháp được bác sĩ lựa chọn để khắc phục nhược điểm. Phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi có các công dụng nổi bật. Cắt mí giúp điều chỉnh hiệu quả các trường hợp mắt 1 mí, mắt lệch mí, mắt có nhiều nếp mí.


Phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như thế nào?


Cắt mí mắt được xem là tiểu phẫu khá đơn giản nên quá trình thực hiện không quá phức tạp. Có người thắc mắc cắt mí mắt có nguy hiểm không? Các bác sĩ tại bệnh viện Kim đều là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của những thiết bị hiện đại đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng.

Phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như thế nào?

Các bác sĩ thực hiện cắt mí theo các bước khép kín


Bước 1: Tư vấn khám sức khỏe

Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn khám sức khỏe tổng quát. Qua đó bác sĩ xác định được tình trạng mắt của khách hàng để tư vấn áp dụng phương pháp thích hợp.


Bước 2: Đo vẽ nếp mí mắt

Ở vùng mí mắt bác sĩ dùng bút đánh dấu vị trí cần được loại bỏ da chùng mỡ thừa. Bên cạnh đó là đo vẽ và phác thảo nên nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp.


Bước 3: Vô khuẩn làm sạch da

Khách hàng được tiến hành vô khuẩn làm sạch da vùng mắt để tránh các trường hợp gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó thì bác sĩ cũng thực hiện gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn.

Phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như thế nào?

Bác sĩ tiến hành gây tê trước khi phẫu thuật


Bước 4: Tiến hành cắt mí

Dựa vào các vị trí đã được đánh dấu, bác sĩ tiến hành tạo nếp mí mắt mới. Sau đó là thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo.


Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Và bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào.


Các thông tin trên đây giải đáp cho thắc mắc của bạn Vĩnh Hằng về phẫu thuật tạo mí mắt đẹp thực hiện như nào. Việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ giúp bạn khắc phục hiệu quả nhược điểm đem lại đôi mắt đẹp như mong muốn. Chính vì thế bạn nên đến bệnh viện Kim để được tư vấn chi tiết hơn.



RECENT POST
bottom of page