top of page

Kết quả nhấn mí duy trì lâu không?

Thưa bác sĩ em có vấn đề mong được giải đáp ạ. Em có tìm hiểu về nhấn mí mắt biết được phương pháp này giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt một mí. Vậy kết quả nhấn mí duy trì lâu không? Nhấn mí có đem lại kết quả trọn đời không ạ? (Minh Oanh – Huế).


Bác sĩ Kim Hospital trả lời:


Chào bạn Minh Oanh! Rất vui vì bạn đã tìm hiểu và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc của bạn về kết quả nhấn mí duy trì lâu không.


Nhấn mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc


Nhấn mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí bằng chỉ được nhiều người lựa chọn khi đến với bệnh viện Kim. Chỉ với những thao tác đơn giản bác sĩ đã nhanh chóng thực hiện tạo mắt hai mí xinh đẹp cho khách hàng. Phương pháp này đem lại hiệu quả cao với kết quả dài lâu nên được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nhấn mí mắt được áp dụng để khắc phục các trường hợp:


Kết quả nhấn mí duy trì lâu không?

Nhấn mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao


+ Cả nam và nữ có mong muốn sở hữu mắt hai mí to tròn nhanh chóng


+ Người có đôi mắt một mí với kích thước nhỏ và hẹp


+ Người có đôi mắt mí lót, mí ẩn hay nếp mí không hiện rõ ràng


+ Đôi mắt có nhiều trên hai nếp mí khiến đôi mắt nhỏ hơn so với bình thường


+ Mắt to mắt nhỏ không đều nhau ở hai bên dẫn đến tình trạng lệch mí


Đối với trường hợp mắt bị sụp mí hay mắt có nhiều da chùng mỡ thừa, bạn nên áp dụng cắt mí mắt hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Tại sao thực hiện cắt mí mắt? Bởi vì đây là phương pháp giúp loại bỏ da chùng mỡ thừa nhanh chóng. Qua đó đem lại đôi mắt tươi trẻ cho khách hàng.


Kết quả nhấn mí duy trì lâu không?


Nhấn mí mắt được nhiều chuyên gia đánh giá cao khi sở hữu các ưu điểm nổi bật. Nhờ vậy phương pháp này đem lại kết quả làm hài lòng khách hàng. Các phương pháp thẩm mỹ không cam kết đem lại kết quả trọn đời, nhưng với những ưu điểm vượt trội đó thì nhấn mí mang lại kết quả dài lâu như mong muốn.

Kết quả nhấn mí duy trì lâu không?

Nhấn mí mắt đem lại kết quả dài lâu


Đem lại đôi mắt hai mí xinh đẹp

Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí nhanh chóng đem lại đôi mắt hai mí tự nhiên. Nếp mí mắt mới được hình thành cân đối và hài hòa với gương mặt khách hàng.


Kết quả đẹp không để lại sẹo

Đây được xem là một tiểu phẫu và thực hiện nhấn mí không cần tiến hành phẫu thuật. Vì thế bạn có thể yên tâm kết quả đem lại không để lại sẹo trên gương mặt.


Nhấn mí không gây đau đớn

Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt và gây tê cục bộ trước khi nhấn mí. Vì thế khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.


Quá trình hồi phục nhanh chóng

Nhấn mí mắt được xem là phương pháp tạo mí khá đơn giản nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng và hồi phục.


Không gây ảnh hưởng đến mắt

Bác sĩ chỉ thực hiện những thao tác đơn giản ở vùng mí mắt trên nhằm tạo nếp mí mới. Vì thế phương pháp này đảm bảo không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến mắt.


Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Minh Oanh về kết quả nhấn mí duy trì lâu không. Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí thực hiện và các dịch vụ khác, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim.



RECENT POST
bottom of page